top of page
Search
  • Writer's pictureluatnguyenali

Rượu vang bịch ý 2lit, 3lit, 5 lít

Updated: Mar 8, 2018

Rượu vang ngày càng được phổ biến trong hầu hết các tầng lớp xã hội hiện nay. Và để tiện dụng hơn trong các cuộc tiệc tùng, liên hoan thì các chai rượu thường với dung tích nhỏ dường như là thiếu hợp lý.




chính vì vậy Thomas Angove - người đã sáng tạo ra các sản phẩm rượu vang bịch. Rượu vang bịch, thực chất vẫn là rượu vang các bạn vẫn uống, chỉ khác một điều là nó được đựng trong các bịch lớn 2 lít, 3 lít hay 5 lít để phục vụ tốt hơn cho các bữa tiệc đông người. Giải pháp nay mang lại sự tiện dụng khá lớn cho những người thích rượu vang.


Các loại rượu vang bịch ý cũng như các nước khác có cách đóng gói sản phẩm khác. Không phải sử dụng chai thủy tinh, nút bần nữa. Mà thay thế vào đó là được đựng trong những túi nhựa, bên trong có trắng một lớp kim loại phù hợp để tiện cho việc bảo quản được tốt nhất. Rượu vang bịch cũng dễ rót hơn các loại rượu vang thông thường khác nhờ có cơ chế van chứ không phải là nút như bình thường.


Như công dụng thiết kế của nó, có dung tích lớn để đảm bảo việc cung cấp rượu tiện lợi hơn cho các cuộc tiện tùng, những buổi hợp mặt đông người. Nên thường rượu vang bịch có mức độ bảo quản về thời gian sau khi mở nắm ít hơn so với chai thủy tinh thông thường.


Địa chỉ bán các loại rượu vang bịch


Nếu bạn đang có nhu cầu mua rượu vang bịch của ý, pháp, chile..hay các quốc gia khác, để phục vụ cho các buổi liên hoan cuối năm, họp mặt đầu xuân 2018 thì có thể ghé qua winestore1977. Nơi đây chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại rượu vang cao cấp, nhập khẩu chính hãng với giá thành ưu đãi nhất.


Nếu bạn cần một địa chỉ tin cậy để cung cấp rượu vang, rượu vang bịch. Hãy chọn winestore1977 nhé.

49 views0 comments

Recent Posts

See All

Gipwin - sử dụng công nghệ siêu âm và từ trường đa phân cực cưỡng bức tạo nên các giao động cơ học trong lòng chất lỏng. Các bong bóng này lớn lên và vỡ ra giải phóng một lượng nhiệt lớn. Từ đây tạo môi trường thúc đấy quá trình bay hơi các chất độc như methanol, andehit có trong rượu. Đồng thời quá trình này cũng làm giải phóng các chất thơm có trong dung dịch rượu.

Rượu sau khi được xử lý bằng máy gipwin sẽ cho cảm giác uống mềm hơn, không gắt, không sốc và có mùi thơm đặc trưng của nguyên liệu chưng cất.

Gipwin là giải pháp an toàn và hữu ích giúp cho người sử dụng rượu bia chủ động hơn trong việc bảo vệ sức khỏe của bản thân. Các nhà sản xuất rượu bia có công cụ để giúp cho các khách hàng của mình có được sử  đảm bảo khi sử dụng rượu bia.

bottom of page