top of page
Search
  • Writer's pictureluatnguyenali

Rượu vang F Negroamaro

Updated: Mar 8, 2018

Bạn đã từng nghe danh đến một dòng rượu vang ý nổi tiếng và được giới sành rượu săn đón chưa? Đó chính là sản phẩm rượu vang F Neogroamaro lừng danh.

Sản phẩm rượu vang F thường được sử dụng làm quà tặng cho bạn bè hay người thân vì là một sản phẩm cao cấp, dễ uống và đặc biệt là được dùng phổ biến tại Việt Nam. Sản phẩm hiện đang được phân phối chính thức tại cửa hàng rượu vang winestore1977



Rượu vang F Negroamaro có mùi vani, vị sim tím, gỗ tuyết tùng và dâu đen. sản phẩm sớm được những người yêu rượu vang của Việt Nam biết đến với chất lượng hảo hạng và một hình mẫu bên ngoài cực kì hấp dẫn. Với mức độ sang trọng vốn của có dòng vang Ý, cùng với đó là hương vị tuyệt vời của vang F, sản phẩm này luôn là lựa chọn số 1 trong các mẫu quà tết hàng năm.

Với mùi hương đặc trưng, bên cạnh đó là cảm giác tràn đầy trong khoang miệng, tròn vị và hài hòa, giàu tanin, vị béo ngậy cho cảm giác say mê tuyệt vời khi thưởng thức.


Đặc điểm của rượu vang F Negro amaro


Sản phẩm được lên men từ những chùm nho tốt nhất, nho được hái bằng tay vào buổi sáng sớm. rượu được lên men ở nhiệt độ 24 - 26 độ C, sau đó 25 ngày thì được chuyển lên men malolitic. Rồi được ủ trong các thùng gỗ sồi khoảng 12 tháng để đạt đến độ chín của hương vị.

Chưa hết, sau đó sản phẩm còn được chuyển qua ủ trong các thùng gỗ sồi Caucasian12 tháng trước khi được chuẩn bị để đưa ra thị trường. Với quá trình chuẩn bị và quy trình như vậy, sản phẩm mang đến sức hút cực kì lớn cho những người yêu rượu vang.

Nếu bạn đang mong chờ một sản phẩm tuyệt vời đến từ dòng vang Ý. Hãy đến và cảm nhận rượu vang F tại Winestore1977. Hãy thực sự là những người yêu rượu vang ý, và phải nên biết đến vang F Negro amaro.

Gọi cho chúng tôi nếu bạn có nhu cầu thưởng thức sản phẩm này nhé. Hotline: 0912811822


15 views0 comments

Recent Posts

See All

Gipwin - sử dụng công nghệ siêu âm và từ trường đa phân cực cưỡng bức tạo nên các giao động cơ học trong lòng chất lỏng. Các bong bóng này lớn lên và vỡ ra giải phóng một lượng nhiệt lớn. Từ đây tạo môi trường thúc đấy quá trình bay hơi các chất độc như methanol, andehit có trong rượu. Đồng thời quá trình này cũng làm giải phóng các chất thơm có trong dung dịch rượu.

Rượu sau khi được xử lý bằng máy gipwin sẽ cho cảm giác uống mềm hơn, không gắt, không sốc và có mùi thơm đặc trưng của nguyên liệu chưng cất.

Gipwin là giải pháp an toàn và hữu ích giúp cho người sử dụng rượu bia chủ động hơn trong việc bảo vệ sức khỏe của bản thân. Các nhà sản xuất rượu bia có công cụ để giúp cho các khách hàng của mình có được sử  đảm bảo khi sử dụng rượu bia.

bottom of page