top of page
Search
  • Writer's pictureluatnguyenali

RƯỢU VANG Ý VINDORO

Updated: Mar 8, 2018

  • Giá: 950.000 vnđ - Liên hệ để có giá tốt nhất theo từng thời gian

  • Dung tích: 750 ml

  • Độ cồn: 14,5 %

  • Năm sản xuất: 2012



Rượu vang của Ý - Vindoro Negroamaro

Là một sản phẩm tuyệt vời đến từ quốc gia có nền sản xuất rượu vang lâu đời bậc nhất thế giới. Rượu vang Vindoro hay còn gọi lả rượu vang con công được những người yêu rượu vang đón nhận từ khá lâu, và đến tận bây giờ nó vẫn thuộc vào top các sản phẩm rượu vang được tin dùng nhất tại Việt Nam.

Rượu vang Vindoro được sản xuất bởi hãng Cantine San Marzano tại Italia. Đã từng đạt giải thưởng cao nhất về thiết kế bao bì cũng như mẫu mã vào năm 2012. Du nhập vào Việt Nam trong một thời gian cũng khá lâu, sản phẩm mang lại sự ấn tượng bởi mùi hương tự nhiên, thơm và đọng lại trong vòm miệng là tanin dày, mang lại cảm giác tuyệt vời cho người sử dụng.

Đặc tính của sản phẩm rượu vang ý vindoro

Để tạo nên những chai rượu vang vindoro Negro amaro chất lượng, các nhà sản xuất đã phải sử dụng những quả nho chín mọng, được chọn lựa một cách cẩn thận. Những quả nho xuất phát từ giống nho negroamaro, được trồng tại vùng Pulia niềm nam nước Ý.

Rượu vang Vindoro được lên men trong khoảng nhiệt độ từ 24 -26 độ C để tạo nên hương vị ngọt ngào và quyến rũ. Rượu vang có mùi hương ngọt ngào, béo ngậy từ vị kem. Rượu được đống chai và cất trong hầm rượu vang đạt tiêu chuẩn về nhiệt độ, độ ẩm trong khoảng 6 - 12 tháng trước khi được đem bán rộng rãi ra thị trường.

Địa chỉ tin cây để mua rượu vang con công - vindoro

Bạn thực sự mong muốn được thưởng thức một sản phẩm rượu vang ý tuyệt đỉnh như dòng vindoro Negroamaro này, thì bạn hãy đến cửa hàng rượu vang winestore1977. Nơi đây chuyên phân phối chính hãng các sản phẩm rượu vang cao cấp đến từ ý, pháp, tây ban nha, mỹ, chile..

Với chứng nhận kiểm nghiệm chất lượng từ nước bản địa, cùng với đó là quá trình nhập khẩu trực tiếp, giúp cho bạn có được những sản phẩm chất lượng, với giá thành tốt nhất.

Hãy gọi cho chúng tôi để có được những sự lựa chọn tốt nhất nhé. Hotline: 0983623795

9 views0 comments

Recent Posts

See All

Gipwin - sử dụng công nghệ siêu âm và từ trường đa phân cực cưỡng bức tạo nên các giao động cơ học trong lòng chất lỏng. Các bong bóng này lớn lên và vỡ ra giải phóng một lượng nhiệt lớn. Từ đây tạo môi trường thúc đấy quá trình bay hơi các chất độc như methanol, andehit có trong rượu. Đồng thời quá trình này cũng làm giải phóng các chất thơm có trong dung dịch rượu.

Rượu sau khi được xử lý bằng máy gipwin sẽ cho cảm giác uống mềm hơn, không gắt, không sốc và có mùi thơm đặc trưng của nguyên liệu chưng cất.

Gipwin là giải pháp an toàn và hữu ích giúp cho người sử dụng rượu bia chủ động hơn trong việc bảo vệ sức khỏe của bản thân. Các nhà sản xuất rượu bia có công cụ để giúp cho các khách hàng của mình có được sử  đảm bảo khi sử dụng rượu bia.

bottom of page